Thursday, April 12, 2012

ดาวน์โหลดโปรแกรม Tiles 1.0

Tiles เป็นโปรแกรมที่ช่วยจัดการการทำงานของวินโดว์ โดยการจัดระเบียบรูปแบบของหน้าจอของวินโดว์ให้เป็นระเบียบและสามารถใช้งานอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่บนหน้าจอได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ด้วยโปรแกรม Tiles จะทำให้คุณสามารถกำหนดการจัดวางตำแหน่งเครื่องมือต่างๆได้อย่างสวยงาม โปรแกรมถูกพัฒนาโดยค่าย Stardock ซึ่งเป็นค่ายที่พัฒนาโปรแกรมตกแต่งเดสท็อปเจ๋งๆ อย่าง DeskScapes, WindowBlinds, ObjectDock, CursorFX, Fences เป็นต้น ซึ่งแต่ละโปรแกรมก็สามารถเพิ่มความสวยงามน่าใช้ให้กับเดสท็อปของเราเป็นอย่างมาก ลักษณะการทำงานของโปรแกรมนี้จะทำงานคล้ายกับ Taskbar ผสมกับ Sidebar ซึ่งจะทำให้เราสามารถจัดหมวดหมู่โปรแกรมที่เรามีอยู่หรือเปิดอยู่ลงบน Sidebar ทำให้เราสามารถเรียกใช้งานแต่ละโปรแกรมได้อย่างเป็นระบบตามที่เราได้จัดเรียงไว้ หากเราเปิดโปรแกรมนั้นไว้แล้ว โปรแกรมนี้ก็จะแสดงภาพพรีวิวว่าเราเปิดอะไรค้างไว้แทน โปรแกรมนี้ก็เหมาะกับผู้ที่ต้องการจัดระเบียบการเปิดโปรแกรมเยอะๆ คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีได้จากลิงค์ด้านล่างครับ Stardock Tiles enables users to organize their Windows PC tasks into pages of tiles . Tiles appears as a side-bar on a user s display. at the top, there  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม