Friday, April 20, 2012

TeamViewer 7 โปรแกรม รีโมท คอมพิวเตอร์

TeamViewer 7 โปรแกรม รีโมท คอมพิวเตอร์ เป็นโปรแกรมที่ทำให้เราสามารถควบคุมคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นในระยะไกลได้ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตซึ่งฟังก์ชั่นการ remote ที่ให้มากับ windows นั้นอาจใช้งานได้ยุ่งยากนิดนึงเพราะต้องมีการ forword port จึงทำให้ TeamViewer 7 ใช้งานได้ง่ายกว่าเพียงแค่ติดตั้งโปรแกรมเครื่องเรา และเครื่องปลายทาง ที่เราต้องการควบคุมแล้วนำ username และ password ทำโปรแกรมให้มานั้นนำมาใส่ที่เครื่องของเราแค่นี้ก็ทำให้ เราควบคุมเครื่องเป้าหมายได้แล้ว คำค้น:teamviewer 7 thai (1)ดาวน์โหลด teamviewer (1)ติดตั้งteamviewer7 (1)เรื่องที่คุณอาจสนใจ TeamViewer 6 โปรแกรม รีโมท คอมพิวเตอร์โหลด โปรแกรมซ่อนไฟล์ My Lockbox 2.5โหลด µTorrent 3.0 โปรแกรมโหลดบิทโหลด rapidly Image Resizer โปรแกรมย่อรูป ทีละหลายรูปโหลด Advanced SystemCare Free 4 โปรแกรมดูแลและทำความสะอาดเครื่อง  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม