Tuesday, April 3, 2012

เจอ Spam ใน Twitter ซะแล้ว

ช่วง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เจอ Spam ใน Twitter ส่งมาแบบบ งงๆ ว่า มันส่งมาได้ยังไง ตอนนี้พอจะรู้เหตุผลในการส่งแล้ว ว่ามันใช้หลักการอะไรในการส่ง Spam Twitter มาหาเรา

เมื่อซัก 5 ทุ่ม ก่าๆ ผมกำลัง Tweet อยู่กับบรรดา Tweeple ทั้งหลายมากมาย จนกระทั่งได้คุยกับ คุณ @lewcpe  หัวข้อคือ แกอยากจะรู้ว่า จะไปหา Access Point ที่เป็นมาตรฐานแบบ A ได้ที่ไหน

ผมก็ตอบแกไปว่า ต้องไปหาใน ebay ครับ แล้วก็แนะนำให้รู้จักกับเจ้าพ่อ ebay ที่ผมรู้จัก คือ คุณ @nsom

เท่านั้นแหละครับ Spam มาหาผม ผ่านทางระบบ mentions เลย มาจาก @Jonisloan ใครฟระ!!! แถม mentions มาอีกเพียบเลยด้วย

พอคลิก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม