Monday, April 30, 2012

โหลด cpu-z 1.58 เช็ครายละเอียด cpu ด้วย cpu-z

cpu-z เป็นโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบสเปกหรือรายละเอียด cpu และข้อมูลทั่วไปของ คอมพิวเตอร์เราด้วย สามารถเช็คได้ว่า cpu ของเรารุ่นอะไร ความเร็วเท่าไหร่ ช่วยให้เรา สามารถตรวจสอบ เวลาเราไปซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ว่าเค้าให้ cpu เรามาถูกหรือไม่ จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดหรือโดนหลอกกันครับ CPU-Z 1.58 is (at last) released. This version includes the following additions : - AMD FX Bulldozer processors household (K15). - AMD Llano processors household (K12). - Intel Sandy Bridge-EP processors preliminary support. คำค้น:cpu-z ล่าสุด 2011 (55)cpu-z 2011 (25)cpuz  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม